Front Page
[vc_row][vc_column]
POPULAR POSTS
LATEST POSTS
NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP BẰNG MẮT TRONG MÔI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP
Trong môi trường làm việc, nơi mà sự chuyên nghiệp và hiệu quả là những yếu tố được đặt lên hàng đầu, giao tiếp bằng mắt trở thành một công cụ đắc lực giúp chúng ta truyền đạt thông tin, xây dựng các mối quan hệ và đạt được mục tiêu giao tiếp.
Ý NGHĨA CỦA GIAO TIẾP BẰNG MẮT
Giao tiếp bằng mắt không đơn thuần chỉ là việc nhìn vào mắt người…
Read More...
NGHỆ THUẬT BẮT TAY: CHI TIẾT NHỎ, Ý NGHĨA LỚN TRONG KINH DOANH
Bắt tay là một hành động mang tính văn hóa, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới như một cách chào hỏi, thể hiện sự đồng ý hoặc chào tạm biệt. Trong môi trường kinh doanh, cái bắt tay mang rất nhiều ý nghĩa. Cái bắt tay đầu tiên…
BÍ KÍP XỬ LÝ 3 TÌNH HUỐNG KHÓ KHI THUYẾT TRÌNH
Thuyết trình là kỹ năng quan trọng giúp bạn thành công trong học tập và công việc. Tuy nhiên, ai cũng có thể gặp phải những tình huống bất ngờ khi thuyết trình, khiến họ lúng túng và lo lắng. Bài viết này sẽ chia sẻ những bí kíp giúp bạn xử…
NHỮNG TỪ KỲ DIỆU
Chúng ta đã học chúng hồi còn nhỏ: “Làm ơn cho con một cái bánh.” hầu như luôn hiệu quả, trong khi “Con muốn ăn bánh” không mang lại cho bạn thứ gì dù chỉ là vụn bánh. “Làm ơn”, “cảm ơn”, “không có chi”, “xin thứ lỗi” và “xin lỗi” vẫn luôn…
Những hành vi của nhân viên khiến cấp trên khó chịu
Một trong những lý do thực sự của những lá đơn xin nghỉ việc là mâu thuẫn với cấp trên. Thường xuyên quát nạt, đối xử không công bằng… và rất nhiều lý do khác có thể khiến một nhân viên buộc phải nghỉ việc để tìm cơ hội khác.
Tuy nhiên,!-->!-->!-->…
Những điều kiêng kỵ trong tháng 7 âm lịch
Chính vì quan niệm tháng cô hồn có nhiều ma quỷ mà mọi hoạt động đều được người dân cân nhắc và thực hiện thật cẩn thận. Trong đó, tháng 7 âm lịch kiêng làm gì là vấn đề được quan tâm hàng đầu bởi suy nghĩ “có thờ có thiêng, có kiêng có!-->…
THẾ NÀO LÀ SỐNG “THẲNG” NHƯNG “KHÉO”?
1. Không dễ dàng tin vào những gì bạn nghe, không tiêu xài hết tiền bạn đang có, không phải muốn ngủ bao lâu thì ngủ.
2. Không bao giờ coi thường mơ ước của người khác.
3. Không đánh giá con người qua bề ngoài.
4. Không sống trong!-->!-->!-->!-->!-->!-->!-->…
Khi nào cần làm việc nhóm?
Nếu “ép” nhân viên làm việc theo nhóm không đúng tình huống, nhà lãnh đạo sẽ làm lãng phí nguồn lực, thời gian của nhân viên
Đa số các nhà lãnh đạo đều nghĩ rằng cần phải đẩy mạnh tinh thần làm việc đồng đội và tương tác nhóm của tất…
7 Lợi ích của làm việc theo nhóm
Có thể nói kỹ năng làm việc nhóm là yếu tố cần thiết để bạn thành công trong công việc. Bất kể ngành nghề nào cũng cần tinh thần Teamwork. Làm việc tốt với khách hàng, đồng nghiệp, người quản lý và những người khác tại nơi làm việc giúp bạn…