Home
Recent Posts
NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP BẰNG MẮT TRONG MÔI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP
Trong môi trường làm việc, nơi mà sự chuyên nghiệp và hiệu quả là những yếu tố được đặt lên hàng đầu, giao tiếp bằng mắt trở thành một công cụ đắc lực giúp chúng ta truyền đạt thông tin, xây dựng các mối quan hệ và đạt được mục tiêu giao tiếp.
Ý NGHĨA CỦA GIAO TIẾP BẰNG MẮT
Giao tiếp bằng mắt không đơn thuần chỉ là việc nhìn vào mắt người đối diện mà còn là kênh truyền tải thông tin vô cùng hiệu quả. Khi chúng ta nhìn thẳng vào mắt người khác, chúng ta đang thể hiện sự tôn trọng, sự tập trung và sự chân thành trong…
NGHỆ THUẬT BẮT TAY: CHI TIẾT NHỎ, Ý NGHĨA LỚN TRONG KINH DOANH
Bắt tay là một hành động mang tính văn hóa, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới như một cách chào hỏi, thể hiện sự đồng ý hoặc chào tạm biệt. Trong môi trường kinh doanh, cái bắt tay mang rất nhiều ý nghĩa. Cái bắt tay đầu tiên thường để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người đối diện. Một cái bắt tay chắc chắn, tự tin sẽ giúp bạn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Bắt tay còn là một cách thể hiện sự tôn trọng đối với người khác, cho thấy bạn đánh giá cao đối tác và sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ.…
BÍ KÍP XỬ LÝ 3 TÌNH HUỐNG KHÓ KHI THUYẾT TRÌNH
Thuyết trình là kỹ năng quan trọng giúp bạn thành công trong học tập và công việc. Tuy nhiên, ai cũng có thể gặp phải những tình huống bất ngờ khi thuyết trình, khiến họ lúng túng và lo lắng. Bài viết này sẽ chia sẻ những bí kíp giúp bạn xử lý hiệu quả các tình huống thường gặp khi thuyết trình, từ đó tự tin chinh phục thử thách và gặt hái thành công.QUÊN MẤT NỘI DUNG ĐỊNH NÓIHít thở sâu và giữ bình tĩnh: Đây là điều quan trọng nhất để bạn có thể suy nghĩ thấu đáo. Khi bạn lo lắng, nhịp tim và hơi thở của bạn sẽ tăng nhanh,…
NHỮNG TỪ KỲ DIỆU
Chúng ta đã học chúng hồi còn nhỏ: “Làm ơn cho con một cái bánh.” hầu như luôn hiệu quả, trong khi “Con muốn ăn bánh” không mang lại cho bạn thứ gì dù chỉ là vụn bánh. “Làm ơn”, “cảm ơn”, “không có chi”, “xin thứ lỗi” và “xin lỗi” vẫn luôn quan trọng dù bạn đã trưởng thành.
Những từ này không cần phải cố gắng mới nói được mà lại mang ý nghĩa rất lớn với người khác. Chúng mang trong mình sức mạnh chuyển đổi để tạo ra những tương tác tích cực.
“Cảm ơn” thể hiện sự biết ơn với một món quà hay sự giúp đỡ, chứ không phải coi…
Recent Posts
NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP BẰNG MẮT TRONG MÔI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP
Trong môi trường làm việc, nơi mà sự chuyên nghiệp và hiệu quả là những yếu tố được đặt lên hàng đầu, giao tiếp…
NGHỆ THUẬT BẮT TAY: CHI TIẾT NHỎ, Ý NGHĨA LỚN TRONG KINH DOANH
Bắt tay là một hành động mang tính văn hóa, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới như một cách chào hỏi, thể…
BÍ KÍP XỬ LÝ 3 TÌNH HUỐNG KHÓ KHI THUYẾT TRÌNH
Thuyết trình là kỹ năng quan trọng giúp bạn thành công trong học tập và công việc. Tuy nhiên, ai cũng có thể gặp…
NHỮNG TỪ KỲ DIỆU
Chúng ta đã học chúng hồi còn nhỏ: “Làm ơn cho con một cái bánh.” hầu như luôn hiệu quả, trong khi “Con muốn ăn…
Những hành vi của nhân viên khiến cấp trên khó chịu
Một trong những lý do thực sự của những lá đơn xin nghỉ việc là mâu thuẫn với cấp trên. Thường xuyên quát nạt, đối!-->…
Những điều kiêng kỵ trong tháng 7 âm lịch
Chính vì quan niệm tháng cô hồn có nhiều ma quỷ mà mọi hoạt động đều được người dân cân nhắc và thực hiện thật cẩn!-->…
THẾ NÀO LÀ SỐNG “THẲNG” NHƯNG “KHÉO”?
1. Không dễ dàng tin vào những gì bạn nghe, không tiêu xài hết tiền bạn đang có, không phải muốn ngủ bao lâu thì!-->…
Khi nào cần làm việc nhóm?
Nếu “ép” nhân viên làm việc theo nhóm không đúng tình huống, nhà lãnh đạo sẽ làm lãng phí nguồn lực, thời gian của…
7 Lợi ích của làm việc theo nhóm
Có thể nói kỹ năng làm việc nhóm là yếu tố cần thiết để bạn thành công trong công việc. Bất kể ngành nghề nào cũng…
9 Kỹ năng bán hàng BẮT BUỘC dân SALES
Không ai vừa sinh ra đã có những kỹ năng bán hàng bẩm sinh, mọi thứ đều cần thời gian để học hỏi và thực…
Comments are closed.