Học Online, Học Trực Tuyến
Ngày nào mà bạn không bổ sung cho vốn hiểu biết của bạn dù chỉ một mẩu kiến thức nhỏ nhưng mới mẻ đối với bạn thì bạn hãy coi đó là một ngày mất đi vô ích, không thể lấy lại được nữa.
C.Xta-ni-láp-xki (Nga)
Học trực tuyến không phải là mô hình quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ tại Việt Nam, nhưng vừa học vừa được trao đổi bài trực tiếp với giảng viên lại là việc hoàn toàn khác. Với mô hình học trực tuyến truyền thống, giảng viên là người truyền thụ kiến thức một chiều đến học viên. Bài giảng do vậy cố định trong một khuôn khổ thời gian và không có sự trao đổi, giải đáp thắc mắc giữa giáo viên và học viên. Điều này dễ dẫn đến sự nhàm chán cho học viên.
Ngược lại, mô hình học trực tuyến mới lại giải quyết được “bài toán” trên khi tạo cơ hội cho học viên được đặt câu hỏi cho giảng viên cũng như thảo luận trực tiếp với các học viên khác, tương tự như tại lớp học thật. Nhờ đó, thông tin bài giảng sẽ được các học viên tiếp thu nhanh và hứng khởi hơn nhiều. Trên thế giới, mô hình học trực tuyến có tương tác đã phát triển mạnh ở các nước có trình độ dân trí cao như: Mỹ, Canada, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… Tại Việt Nam, dù mô hình dạy học khá tốt nhưng vẫn còn gặp nhiều khó khăn và bỡ ngỡ cho mọi người.
Để giải quyết khó khăn và sự bỡ ngỡ của các bạn dangchuc xin giới thiệu các bạn 1 nơi học online uy tín và hiệu quả nhất.
Là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, chia sẻ kiến thức, nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm.
Nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày
BẠN ĐI LÀM NHƯNG VẪN BỔ SUNG ĐƯỢC KIẾN THỨC.
THAM KHẢO NGAY TẤT CẢ CÁC KHÓA HỌC:
1./ Môi giới bất động sản
- Sàn giao dịch đua nhau mọc lên như nấm
- Đội ngũ nhân viên môi giới tăng lên gấp 2-3 lần
- Hoạt động mang tính phong trào, thiếu chuyên nghiệp
- Chủ yếu dựa vào kinh nghiệm, không trình độ bằng cấp mà vẫn giao dịch để hưởng phần trăm
- Nằm trong Top 10 nghề có mức lương trung bình cao nhất, nhưng chỉ ¼ người làm môi giới được đánh giá là thành công, gắn bó với nghề và giàu lên nhanh chóng
2. KỸ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG
BẠN MUỐN ?
- Xử lý các bài báo cáo, thuyết trình, kế hoạch công việc… dễ dàng
- Khai thác tối đa tính năng đắt giá của Word – Excel – PowerPoint để làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp
- Làm được nhiều việc cùng một lúc mà vẫn dư dả thời gian
Nâng cao năng suất và hiệu quả công việc ngay lập tức
- Soạn thảo, trình bày văn bản độc đáo bất kỳ bằng Word
- Tăng hiệu suất làm việc lên gấp 3 lần bằng Excel
- Làm báo cáo, thuyết trình chuyên nghiệp với PowerPoint
- Hàng trăm thủ thuật giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng cả bộ 3 công cụ
3. EXCEL DÀNH CHO KẾ TOÁN
Khóa học này dành cho bạn, nếu bạn là:
- Kế toán viên, cần tìm hiểu một phần mềm kế toán hỗ trợ cho công việc của mình
- Sinh viên chuyên ngành kế toán hay những lĩnh vực liên quan, muốn tìm hiểu thực tế về các nghiệp vụ kế toán của các doanh nghiệp
- Người quản lý doanh nghiệp muốn xây dựng một hệ thống kế toán cho doanh nghiệp của mình với chi phí đầu tư, vận hành thấp nhất
4. BỘ 5 KỸ NĂNG GIAO TIẾP DÀNH CHO NGƯỜI ĐI LÀM
- CẢI THIỆN KHẢ NĂNG ĂN NÓI / tạo sự đột phá trong công việc và cuộc sống
- TỰ TIN GIAO TIẾP / với cấp trên và đồng nghiệp nơi công sở
- TRỞ NÊN KHÉO LÉO / trong cách ứng xử với mọi người xung quanh
- HOÀN THIỆN BẢN THÂN / để thuận lợi phát triển công việc, sự nghiệp
Có lẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra về chuẩn mực khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày và nhất là trong môi trường giao tiếp nơi công sở. Phải giao tiếp làm sao để chứng tỏ sự tôn trọng với cấp trên, thân thiện với đồng nghiệp mà không bị hiểu lầm là đang cố tình lấy lòng hay tỏ ra khó chịu với mọi người? Làm sao để các câu nói đùa của bạn hay hài hước nơi công sở không trở thành thảm họa, làm sao để nói đùa một cách có duyên?
Bạn tìm thấy mình trong hình ảnh nào dưới đây?
- Ngồi im lặng trong đám đông đồng nghiệp vì không biết chuyện gì để nói
- Bất lực nhìn ý tưởng hay ho của mình bị chôn vùi vì không dám trình bày
- Nhìn đồng nghiệp thuyết trình với phong thái tự tin, thuyết phục, bạn thầm ngưỡng mộ
- Cam chịu những yêu cầu vô lý từ cấp trên, khách hàng vì không thể tranh luận, thuyết phục
SỰ THẬT NÊN BIẾT
Trong công thức chung của những người thành công, có 85% đến từ kỹ năng mềm và dĩ nhiên, không thể thiếu khả năng giao tiếp. Còn lại, chỉ 15% là thuộc về chuyên môn.
Chuyên môn có thể tạo ra cho bạn sự phát triển bền vững. Tuy nhiên, nó lại phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố mà bạn thường thụ động để kiểm soát: sự thông minh, kinh nghiệm làm việc,… Trong khi đó, GIAO TIẾP LÀ MỘT KỸ NĂNG và hoàn toàn có thể rèn luyện được.
Comments are closed.